Lễ kết nạp đảng viên đối với sinh viên Khoa Luật

Ngày 14/06/2022, Đảng bộ Trường Đại học Quảng Bình, Chi bộ Khoa Luật  đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với quần chúng ưu tú: Phan Nguyễn Hạnh Nguyên – sinh viên lớp Đại học Luật K60. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Đảng. Đến dự Lễ kết nạp có đồng chí Đoàn Kim Phúc – Ủy viên BCH Đảng bộ Trường; đồng chí Nguyễn Văn Duy – Bí thư Chi bộ khoa Luật, cùng Chi ủy và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ.

Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Phan Nguyễn Hạnh Nguyên đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Phan Nguyễn Hạnh Nguyên đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Nguyễn Văn Duy –Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Phan Nguyễn Hạnh Nguyên, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Khoa Luật rất quan tâm. Sinh viên được kết nạp khi đang ngồi trên ghế Nhà trường đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Đây chính là những tấm gương sáng để các sinh viên của Khoa Luật noi theo.