Liên Chi đoàn Khoa Luật tổ chức thành công Đại hội

Chiều ngày 15/4/2022, Liên chi Đoàn khoa Luật tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Vân – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa Luật, đồng chí Hoàng Anh Vũ – Phó Bí thư Đoàn Trường ĐHQB và sự có mặt của các đại biểu, đoàn viên tham dự Đại hội.

Liên chi đoàn Khoa Luật hiện có 22 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Ban Chấp hành Liên chi đoàn đã chỉ đạo triển khai hiệu quả, tích cực trên các mặt công tác và lĩnh vực hoạt động. Tiêu biểu: Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng có nhiều đổi mới, nhất là trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ĐVTN, tổ chức các hoạt động sinh hoạt chuyên đề, tuyên truyền kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc và 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 110 năm ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp… Quán triệt, đảm bảo thực hiện nghiêm túc Chỉ thị, Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh; gắn với công tác giáo dục truyền thống cho đoàn viên.

Tại Đại hội, đoàn viên, thanh niên đã phát biểu tham luận đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Vân – Phó Bí thư Chi bộ khoa Luật ghi nhận những kết quả mà tập thể BCH Liên Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Để hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kỳ 2022 – 2024, đồng chí đề nghị Ban Chấp hành Chi đoàn cần tập trung nghiên cứu, đa dạng hóa các biện pháp, cách thức triển khai để đưa hoạt động của Chi đoàn đạt nhiều kết quả tích cực và hiệu quả hơn.

Sau thời gian làm việc tích cực, Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 03 đồng chí và bầu trực tiếp Bí thư Chi đoàn, đồng chí Phan Thị Thu Hiền được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Liên chi đoàn khoa Luật, nhiệm kỳ 2022-2024.

Một số hình ảnh tại Đại hội